วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ EBC Expo เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่เพื่อเจรจาการค้าควบคู่ไปกับงานสัมมนา
FREE FROM FOOD ASIA VIRTUAL SUMMIT และ FREE FROM PACKAGING ในเดือนมีนาคมนี้

5 กุมภาพันธ์ 2564 (อัมสเตอร์ดัม – กรุงเทพ)

บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และExpo Business Communications BV (EBC Expo) พันธมิตรจากประเทศเนเธอร์แลนด์  ในฐานะผู้จัดงาน Free From Food Asia ยังคงดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างคอนเนคชันทางธุรกิจ และได้เปิดตัว Free From Food Asia Virtual Summit ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจับคู่ธุรกิจออนไลน์แบบใหม่ที่ควบรวมกับระบบสัมมนาออนไลน์ โดยจะจัดขึ้นพร้อมกับ Free From Packaging Virtual Summit ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม พ.ศ. 2564  ในรูปแบบออนไลน์

งานสัมมนาออนไลน์ Free From Food Asia Virtual Summit ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งธุรกิจอาหารชั้นนำต่างๆ ของเอเชียได้เห็นถึงความสำคัญของการจัดสัมมนาออนไลน์ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์อาหารอย่างรวดเร็ว โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ ค้นหาคู่ค้า และจับคู่ธุรกิจได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วสามารถเลือกช่วงเวลาการเจรจาธุรกิจแบบส่วนตัวกับคู่ค้าจากประเทศต่างๆ ได้

การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์มีแนวคิดมาจาก Expo Business Communications BV (EBC Expo) ที่ได้เริ่มต้นจัดงานรูปแบบออนไลน์สำหรับธุรกิจอาหารในทวีปยุโรปเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา โดยคุณ โรนัลด์ ฮอลแมน (Ronald Holman) ผู้อำนวยการ บริษัท EBC Expo กล่าวว่า “ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เราได้ลองจัดงานรูปแบบนี้ขึ้นเพื่อรองรับผู้ประกอบการในภูมิภาคยุโรป ซึ่งได้ผลตอบรับอย่างดีเกินความคาดหมาย ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 560 ราย มีการเข้าชมผ่านทางแพลตฟอร์มมากกว่า 38,000 ครั้ง และมีการจับคู่ประชุมออนไลน์ย่อยมากกว่า 500 ครั้งในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอาหารทางเลือกตลอดระยะเวลาที่จัดงาน 3 วันเช่นเดียวกัน เราจึงเชื่อมั่นว่า แพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะสามารถเชื่อมโยงผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้เชี่ยวชาญของตลาดอาหารทางเลือกในการต่อยอดและพัฒนาธุรกิจไปอีกขั้น พร้อมกับนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านระบบออนไลน์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสำหรับตลาดเอเชีย”

คุณปนัดดา ก๋งม้า ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์และฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า “นอกเหนือจาการจับคู่ธุรกิจแล้ว งาน Free From Food Asia Virtual Summit ในครั้งนี้ยังมีการจัดสัมมนาในหลากหลายหัวข้อ โดยมีวิทยากรรับเชิญจากจากหลากหลายประเทศได้ให้เกียรติมาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของตลาดอาหารทางเลือกที่น่าสนใจกับผู้เข้าฟัง โดยแบ่งเป็นงานสัมมนา 6 หัวข้อต่อวัน ตลอด 3 วันของการจัดงาน ในแต่ละวันจะมีวิทยากรจากบริษัทชั้นนำ อาทิ จาก Pro-Veg Export Partner Rice & Flour Bangyai Supply More Food Innotech และอื่นๆ มาแบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับการทำธุรกิจอาหารทางเลือก ตลอดจนเทรนด์บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จึงนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตลาดเอเชียที่จะได้อัพเดทข่าวสารความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะสามารถสร้างโปรไฟล์ธุรกิจบนหน้าแพล็ตฟอร์มของเราเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการพบกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ดึงดูดคู่ค้า และขยายฐานเครือข่ายทางธุรกิจ อันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการไทยในสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศเพื่อเจรจาธุรกิจได้ตามปกติ”

Free From Food Asia Virtual Summit  และ Free From Packaging Virtual Summit มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม พ.ศ. 2564 ระหว่างเวลา 14:30-20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือ 08:30-14:30 น. ตามเวลาทวีปยุโรป โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ทาง bangkok.freefromfoodexpo.com/virtual-summit/ หรือโทรสอบถามที่ 02-1116611 ต่อ 222 232 หรือ 234

_______________________________________________

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี อีเมล์ [email protected] โทร. 02-1116611 ต่อ 330 | www.vnuasiapacific.com