งาน AGRITECHNICA ASIA (อะกริเทคนิก้า เอเชีย) และ HORTI ASIA (ฮอร์ติ เอเชีย) :

ประกาศตารางการจัดงานแสดงสินค้าและอีเว้นท์ในปี 2564-2565

เริ่มที่งานชั้นนำและอีเว้นท์ระดับภูมิภาค AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA Regional Summit ในช่วงปลายปี  2564 ตามมาด้วยงาน AGRITECHNICA ASIA Live ในเดือนมีนาคม 2565 และปิดท้ายด้วยการจัดงาน AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA ในเดือนพฤษภาคม 2565 ผู้จัดงานฯ เชื่อมั่นว่ากิจกรรมเหล่านี้ รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ จะมาช่วยเติมเต็มให้งานแสดงสินค้าและการถ่ายทอดข้อมูลความรู้ต่างๆ มีความต่อเนื่องและครบสมบูรณ์มากขึ้น

สองผู้จัดงานทั้ง องค์กรเกษตรแห่งเยอรมัน (DLG – German Agricultural Society) และ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค เผยแผนการจัดงาน AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA สองงานแสดงเทคโนโลยีเกษตรระดับนานาชาติ ในปี 2564 และ ปี 2565 โดยงาน AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA Regional Summit เป็นจุดเริ่มต้นของรูปแบบการจัดงานที่มีการผสมผสานระหว่างงานรูปแบบปกติ และแบบดิจิทัล พร้อมระบบการจับคู่ธุรกิจออนไลน์ ต่อด้วยการจัดงาน AGRITECHNICA ASIA Live ในรูปแบบการทำแปลงสาธิตเครื่องจักรกลการเกษตรสมัยใหม่กลางแจ้ง ช่วงเดือนมีนาคม 2565 ที่ประเทศเวียดนาม และปิดท้ายด้วยงาน AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA งานแสดงสินค้าชั้นนำระดับนานาชาติ ระหว่างวันที่ 25 – 27 พฤษภาคม 2565 กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ด้วยการผสมผสานรูปแบบการจัดงานอีเว้นท์ การสาธิตเครื่องจักรกลการเกษตรสมัยใหม่ และการให้บริการระบบดิจิทัล เราพร้อมนำเสนองานอีเว้นท์ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของอุตสาหกรรม โดยพิจารณาจากความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมงานที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมได้ จากปัญหาการระบาดโรคโควิด-19” คุณ Katharina Staske ผู้จัดการโครงการ จากองค์กรเกษตรแห่งเยอรมันกล่าวงาน AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA Regional Summit จะเป็นเวทีที่รวบรวมเครือข่าย โดยมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขปัญหาภาคเกษตรของไทยเป็นประเด็นสำคัญ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะสามารถพูดคุยและพบปะกับผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกผ่านระบบดิจิทัลของเรา

เจาะลึกรายละเอียดงานต่างๆ