ข่าวประชาสัมพันธ์

19 พฤศจิกายน 2564

งาน BYOND MOBILE เลื่อนกำหนดการจัดงานเป็นวันที่ 8-9 มิถุนายน 2565 ณ สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 และข้อจำกัดด้านการเดินทางที่บังคับใช้อยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ทางทีมผู้จัดงาน BYOND MOBILE (บียอน โมบาย) จึงตัดสินใจประกาศเลื่อนกำหนดการจัดงาน BYOND MOBILE จากเดิมวันที่ 16-17 มีนาคม 2565 เป็นวันที่ 8-9 มิถุนายน 2565 ณ สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ

งานนี้จะเป็นเวทีที่นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรม 5G สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ แห่งแรกของภูมิภาค ที่จะเชื่อมโยงเหล่าผู้เล่นหลักภายในอุตสาหกรรม 5G จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเจรจาธุรกิจแลกเปลี่ยนนวัตกรรมและความรู้ภายในงาน BYOND MOBILE แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 และข้อจำกัดการเดินทางในปัจจุบันที่ยังคงไม่เอื้อต่อการเดินทางเข้ามาเยี่ยมชมและไม่สอดคล้องกับความตั้งใจและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

การที่ประเทศไทยกำลังจะปลดล็อกการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง ทำให้ทางผู้จัดงาน BYOND MOBILE เชื่อมั่นว่ากำหนดการจัดงานใหม่ในเดือนมิถุนายน 2565 นี้ จะช่วยกระตุ้นและดึงความสนใจของวิทยากรและผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศ และทำให้งานนี้เป็นเวทีระดับภูมิภาคสำหรับอุตสาหกรรมได้อย่างแท้จริง ในช่วงระหว่างการเตรียมงานนับตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงวันกำหนดงานใหม่ในเดือนมิถุนายน 2565 ทีมงาน BYOND MOBILE พร้อมที่จะผลิตเนื้อหาและกิจกรรมสุดเข้มข้นในรูปแบบของการสัมมนาออนไลน์ และงานพบปะในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้พูดคุยและติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ

ทาง วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกพร้อมที่จะให้การสนับสนุนผู้แสดงสินค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในทุกประเด็นที่เกี่ยวกับการเตรียมการจัดงานแสดงสินค้าครั้งนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.byondmobile.asia หรือโทร 02 111 6611 (วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค)

อิซาเบล สปริงฟิลด์
ผู้จัดการโครงการ
บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค

เกี่ยวกับ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือ วีเอ็นยูฯ สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Royal Dutch Jaarbeurs ได้ร่วมทุนกับ บริษัท TCC Assets ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในภูมิภาค จากศูนย์กลางธุรกิจในกรุงเทพฯ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดำเนินกิจการครอบคลุมตลาดนิทรรศการที่สำคัญทั้งหมดในเอเชียแปซิฟิกได้อย่างสมบูรณ์ มีการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งรูปแบบปกติและทางออนไลน์มากกว่า  19 งาน โดยมุ่งเน้นอุตสาหกรรมปศุสัตว์ เทคโนโลยีเพื่อการเกษตร สัตว์เลี้ยง อาหาร เทคโนโลยีห้องปฏิบัติการ, ชีววิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี 5G และ IoT และการจัดการกับภัยภิบัติ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vnuasiapacific.com

สื่อมวลชน ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค | อีเมล [email protected] โทร. 02-1116611 ต่อ 330-331