ข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ

วันที่ 11 เมษายน 2565

BYOND MOBILE เลื่อนวันจัดงานไปยังเดือนกันยายน 2565 เพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้เข้าชมงานจากต่างประเทศ

งาน BYOND MOBILE [บิยอน โมบาย] ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นสถานที่พบปะเจรจาของผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศอุตสาหกรรม 5G เพื่อเอื้อให้เกิดการเชื่อมต่อกันระหว่างธุรกิจ  ผู้ผลิต-ผู้ประกอบการชั้นนำ และ สตาร์ทอัพที่น่าจับตามอง พร้อมด้วยจุดมุ่งหมายในการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์ต่างๆ แก่บรรดาผู้นำธุรกิจที่ต้องการสำรวจและค้นหาแนวทางแก้ไขปัญหาและบริการด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่จำเป็นต่อการขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรม ซึ่งสำหรับอุตสาหกรรม 5G  ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องนั้นจำเป็นจะต้องมีพื้นที่ในการพบปะประจำปีของเหล่าผู้เกี่ยวข้องเพื่อพูดคุยถึงพัฒนาการและข้อกฎหมายล่าสุด พร้อมทั้งเป็นพื้นที่ในการสานสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่าย และสถาปนิกเพื่อออกแบบแนวทางแก้ปัญหาจากทั่วโลกที่เล็งเห็นถึงโอกาสของเทคโนโลยี 5G ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้

สถานการณ์การระบาดโควิด 19 เหตุผลหลักในการเลื่อนกำหนดจัดงาน

มาตรการเข้าประเทศไทยล่าสุดสำหรับชาวต่างชาติที่สะดวกคล่องแคล่วมากขึ้นนั้นถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อการเจรจาธุรกิจ B2B ในระดับนานาชาติ ณ กรุงเทพ ประเทศไทย ในช่วงเดือนมิถุนายนจะเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย ในขณะเดียวกัน แม้ปัจจุบันจะมีการนำมาตรการ Test & Go มาใช้ แต่ความต้องการของผู้เข้าร่วมงานในการเข้าประเทศนั้นกลับเพิ่มขึ้นเพียงอย่างช้าๆ เพื่อชะลอดูสถานการณ์

ด้วยตัวเลขผู้ติดเชื้อทั่วโลกที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยข้อจำกัดในการเดินทางเชิงธุรกิจ ทำให้ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค (ผู้จัดงาน) ต้องหารือกับบรรดาผู้ประกอบการและผู้สนับสนุนการจัดงาน อันนำมาสู่ข้อสรุปว่า การจัดงานแสดงสินค้าในครึ่งหลังของปีจะมอบโอกาสทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน และทำให้ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมแสดงงานสามารถนำเสนองาน BYOND MOBILE ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีกำหนดการจัดงานใหม่ ในวันที่ 28-29 กันยายน 2565 ณ สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ

กำหนดวันจัดงานใหม่ดึงความสนใจจากอุตสาหกรรมทั่วโลก

“วันจัดงานใหม่ในครั้งนี้ เกิดจากความเห็นพ้องต้องกันของทั้งผู้จัดงานและลูกค้า ผู้ประกอบการชั้นนำในงานของเรา” คุณอิกอร์ เพาก้า กรรมการผู้จัดการวีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าว ซึ่งทางผู้จัดงาน BYOND MOBILE ก็เร่งหาวิธีการในการนำเสนอประสบการณ์ที่ใหม่และมีความเป็นสากล ณ ใจกลางกรุงเทพ ให้แก่ผู้ร่วมงาน “โดยเราจะมีการแจ้งรายละเอียด รวมถึงสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของงานที่จะมีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในครึ่งหลังของปี ในเร็ววันนี้” คุณเพาก้า กล่าวเพิ่มเติม

เนื่องจากคอนเซปต์ดั้งเดิมของงานได้รับการออกแบบก่อนการระบาดของ COVID19 ทางผู้จัดงานร่วมกับพันธมิตรจึงตัดสินใจปรับแนวคิดของงานเพื่อรองรับแนวโน้มและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม 5G ซึ่งจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนโปรไฟล์ในรูปแบบแนวตั้งเพื่อรองรับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับ 5G อย่างเต็มที่ และรับรองความยั่งยืนและความพึงพอใจสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ขยายเวลาการเตรียมงานที่มากขึ้น เพิ่มมูลค่าให้กับงานแสดงสินค้า

ในการเลื่อนการจัดงานไปเป็นวันที่ 28-29 กันยายน 2565 จะเพิ่มเวลาให้กับทางทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนในการเตรียมเนื้อหาที่ตรงตามความต้องการของตลาด 5G ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิเช่น ซีรีย์งานสัมมนาออนไลน์ความรู้ในหัวข้อที่หลากหลาย และกิจกรรม BYOND Thursday งานพบปะสำหรับผู้คนในอุตสาหกรรมในบรรยากาศที่เป็นกันเองที่ประสบความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรกอย่างเกินความคาดหมาย

ผู้สนับสนุนการจัดงานเห็นด้วยกับการเลื่อนงานในครั้งนี้

เทคโนโลยี 5G เป็นมากกว่าคลื่นสัญญาณแต่มันคือมิติใหม่ของอุตสาหกรรมไร้สาย ถึงเวลาอีกครั้งที่คุณจะสัมผัสประสบการณ์ 5G จาก Nokia นานเกินไปแล้วที่การพบปะแบบเจอหน้ากันหายไปจากภูมิภาคอาเซียน เราพร้อมมอบประสบการณ์นี้อีกครั้งให้กับคุณในงาน BYOND MOBILE ที่จัดขึ้นในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้เราจึงภูมิใจที่ได้เป็น Platinum Sponsor ในงาน Byond Mobile ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ด้วยธีมการจัดงาน 5G ของงานนี้ จะเป็นแพลตฟอร์มเพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สาย อันสอดคล้องกับพันธกิจของ NOKIA ในการปฏิวัติอุตสาหกรรม 5G อย่างแท้จริง”

Perry Pöhlmann CX Field Marketing, APJ, Customer Experience of Nokia

5G เป็นโครงสร้างหลักของเทคโนโลยีในอนาคต นวัตกรรม และการสื่อสารที่ไร้รอยต่อระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว RV Connex ที่ได้ริเริ่มกลยุทธ์ในการนำเทคโนโลยี 5G เข้ามาใช้เสริมความสามารถหลักของบริษัทที่เป็นงานวิจัยเชิงลึกควบคู่ไปกับการขยายขอบเขตธุรกิจไปในเวลาเดียวกัน เรากำลังรอคอยที่จะแสดงให้เห็นว่า 5G จะปลดปล่อยศักยภาพของเทคโนโลยีผ่านยานพาหนะไร้คนขับ (UAVs), แอปพลิเคชัน AI/ML, เซ็นเซอร์ IoT, ศูนย์ปฏิบัติการแบบบูรณาการ (IOC), บริการ Cyber ​​Security นอกจากนี้ เราจะนำเสนอโซลูชั่นจากพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของเรา และสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีในท้องถิ่นมานำเสนอภายในงาน BYOND MOBILE

คุณนาฏวดี วัฒนกิจ VP Business Development of RV Connex

เราขอขอบคุณพันธมิตรและผู้ติดตามงานของเรา สำหรับความอดทนและแรงสนับสนุนที่มีให้คณะผู้จัดเสมอมา พวกเราจำเป็นต้องพยายามและร่วมมือกันเพื่อสามารถสร้างแพลตฟอร์มที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงต่อธุรกิจนี้ให้เป็นจริง ซึ่งมันจะขยายตัวยิ่งขึ้นในปีต่อๆไป พวกเราซาบซึ้งในความเข้าใจของผู้สนับสนุนแต่ละท่าน และเราพร้อมที่จะต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน BYOND MOBILE ในเดือนกันยายนที่จะจัดขึ้นใน กรุงเทพฯ นี้คุณ Igor กล่าวสรุป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงาน www.byondmobile.asia หรือ ติดต่อ 02 111 6611 (วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค)

Igor Palka

กรรมการผู้จัดการ

วีเอ็น ยูเอเชีย แปซิฟิค

————————————– จบข่าวประชาสัมพันธ์ ————————————–

 

เกี่ยวกับ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือ วีเอ็นยูฯ สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Royal Dutch Jaarbeurs  ได้ร่วมทุนกับ บริษัท TCC Assets ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในภูมิภาค ทำให้บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดำเนินกิจการครอบคลุมตลาดเอเชียแปซิฟิกได้อย่างสมบูรณ์ มีการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งรูปแบบปกติและทางออนไลน์มากกว่า 19 งาน โดยมุ่งเน้นอุตสาหกรรมปศุสัตว์ เทคโนโลยีเพื่อการเกษตร สัตว์เลี้ยง อาหาร เทคโนโลยีห้องปฏิบัติการ, ชีววิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี 5G และ IoT และการจัดการกับภัยภิบัติ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vnuasiapacific.com

 

พันธมิตรสื่อมวลชนและสื่อมวลชน ติดต่อ:

แสงทิพ เตชะปฏิภาณดี                          ผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด                [email protected]