นาง BIRGIT HORN ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ VIV Worldwide

ข่าวประชาสัมพันธ์
เมืองอูเทร็คท์ เนเธอร์แลนด์ | 17 พฤษภาคม 2565

ต้อนรับผู้เชี่ยวชาญอาวุโสในอุตสาหกรรมจาก Royal Jaarbeurs มาร่วมงาน | VNU Group มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่จะผลักดันผลงานของ VIV orldwide 

นาง Birgit Horn (49) ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ VIV worldwide โดยนาง Horn จะเริ่มงานอย่างเป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ ณ เมืองอูเทร็คท์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ซึ่งเธอจะมีส่วนสำคัญในการขยายเครือข่ายของ VIV worldwide ในทุกมาตรการที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผู้จัดแสดงสินค้า ผู้เข้าเยี่ยมชม และหุ้นส่วน เช่นเดียวกับการทำให้ผลงานการจัดแสดงนิทรรศการของ VIV เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

นาง Horn มีประสบการณ์ที่กว้างขวางตลอดระยะเวลาการทำงานในอุตสาหกรรมมา 25 ปี เธอเคยทำงานเป็นผู้นำในหลากหลายตำแหน่งกับบริษัท Messe Düsseldorf GmbH ซึ่งเป็นรายใหญ่ในสาขานี้ ในระหว่างการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ นาง Horn ได้พัฒนางานจัดแสดงสินค้าและการประชุมในรูปแบบใหม่ ได้ขยายสาขาอุตสาหกรรมทั้งในเยอรมนี อินเดีย และตุรกี อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ นาง Horn พึ่งจะรับผิดชอบการจัดแสดงสินค้าระดับโลกสองงานที่มีผู้จัดแสดงสินค้ารวมกันกว่า 3,200 ราย

ในฐานะกรรมการผู้จัดการคนใหม่ นาง Birgit Horn จะรับตำแหน่งต่อจากนาย Heiko M. Stutzinger ซึ่งได้ย้ายไปรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Royal Jaarbeurs | VNU Group. “พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ Birgit มาร่วมงานด้วย แนวทางของเธอที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยการสร้างเครือที่ข่ายเข้มแข็งภายใต้แนวคิดที่ชัดเจนในการขับเคลื่อนโดยลูกค้าจะช่วยให้ VIV Worldwide ยังรักษาความยิ่งใหญ่ในวงการไว้ได้ต่อไป” นาย Heiko M. Stutzinger ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Royal Jaarbeurs กล่าวยืนยัน

นาง Horn รู้สึกเช่นเดียวกันพร้อมทั้งกล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาที่จะได้มาเข้าร่วมกับ VNU Group และหวังว่าจะได้สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งทีมสามารถมุ่งสู่การให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับการจัดงานคุณภาพสูงได้ ในขณะเดียวกัน ดิฉันมีความพร้อมและกระตือรือร้นที่จะลงไปในรายละเอียดของโลก AgriFood และการผลิตสินค้าโปรตีนจากสัตว์ และพร้อมที่จะพบกับหุ้นส่วนปัจจุบันของเรา และขยายเครือข่ายของ VIV Worldwide ในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์และอาหาร” ในการรับตำแหน่งใหม่นี้ นาง Horn จะรับผิดชอบงานของ VIV Worldwide ทั้งหมด ซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลกในทวีปเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง ประกอบด้วยการจัดแสดงสินค้าของ VIV  VIV Connect และ VIV trade forums ต่าง ๆ ซึ่งเธอจะรายงานขึ้นตรงต่อนาย Heiko M. Stutzinger ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Royal Jaarbeurs

หากท่านต้องการติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวล่าสุดของ VIV Worldwide และ VNU ยุโรป โปรดติดตามทาง ช่องทาง LinkedIn.

———————————————–จบข่าวประชาสัมพันธ์ ————————————————

 

ติดต่อฝ่ายสื่อมวลชน | น.ส. Elena Geremia ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดอาวุโส VIV worldwide, [email protected]

เกี่ยวกับ VIV Worldwide | VIV Worldwide คือเครือข่ายธุรกิจที่เชื่อมโยงผู้ประกอบอาชีพต่าง ๆ ในวงการอาหารสัตว์และอาหาร ซึ่งเสนอโอกาสอย่างไร้ขีดจำกัดต่อผู้ผลิตในห่วงโซ่อุปทานโปรตีนจากสัตว์ VIV Worldwide ได้พัฒนาเครือข่ายด้วยประสบการณ์อันทุ่มเทกว่า 40 ปี ในอุตสาหกรรม จนทำให้กลายเป็นเวทีชั้นนำของตลาดที่มีโอกาสมากที่สุดตลาดหนึ่งในโลก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.VIV.NET/EVENTS

เกี่ยวกับ VNU Group | VNU Group เป็นบริษัทจัดนิทรรศการที่ดำเนินงานอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานอยู่ที่เมืองอูเทร็คท์ นครเซี่ยงไฮ้ และกรุงเทพ ซึ่งเป็นการรวมการดำเนินธุรกิจการจัดนิทรรศการระหว่างประเทศของ Royal Dutch Jaarbeurs  โดยกลุ่ม VNU ได้แบ่งออกเป็น 3 บริษัทอย่างชัดเจน ได้แก่ VNU ยุโรป VNU เอเชีย และVNU เอเชียแปซิฟิก – ซึ่งจะร่วมมือกันข้ามพรมแดนอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ สำหรับธุรกิจด้านนิทรรศการระหว่างประเทศและการจัดประชุมนานาชาติ Jaarbeurs ได้ใช้ยุทธศาสตร์การร่วมทุนกับหุ้นส่วนที่มีศักยภาพอย่างจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้