วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผสานความร่วมมือกับ ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ ร่วมจัดงาน สัปดาห์วิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยีสุขภาพแห่งประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทยวีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ (...)       แพทยสภา ลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการเพื่อส่งเสริม ขับเคลื่อนนวัตกรรมการแพทย์และการดูแลสุขภาพผ่านการจัดงานใหม่อย่าง “Health and Innovation Asia” (เฮลท์ แอนด์ อินโนเวชัล เอเชีย) 

ศาสตราจารย์นายแพทย์สมเกียรติ วัฒนศิริชัยกุล ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์        (...) แพทยสภา กล่าวว่าศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ในร่วมเป็นพันธมิตรการจัดงาน ‘Health & Innovation Asia 2024’ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของ ... ที่มุ่งมั่นส่งเสริมและสนับสนุนให้แพทย์และบุคลากรด้านสาธารณสุขได้มีการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ภายในงานมีการนำเสนอนวัตกรรมทางการแพทย์ที่หลากหลาย จุดประกายความรู้ใหม่ ซึ่งส่งผลดีต่อความก้าวหน้าทางการแพทย์ รวมทั้งการดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ยิ่งขึ้น” 

นายอิกอร์ ญาน เพาก้า กรรมการผู้จัดการ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับ ... สำหรับการจัดงาน ‘Health & Innovation Asia 2024’ จากความร่วมมือครั้งนี้กับทางศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ (...) แพทยสภา จะสามารถดึงดูดผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้เชี่วชาญด้านการแพทย์สมัยใหม่ให้มาเยี่ยมชมงานของเรา ในฐานะผู้จัดงาน วีเอ็นยูฯ มุ่งเน้นไปที่การสรรสร้างเวทีเจรจาธุรกิจที่แข็งแกร่งสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านสุขภาพ ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เรามั่นใจในการประสบความสำเร็จของงานที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน

งาน Health and Innovation Asia ครั้งที่ 1 จะจัดควบคู่ไปกับงาน Thailand LAB INTERNATIONAL (ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชัลแนล) และงาน Healthy Food Asia (เฮลทิ ฟู้ด เอเชีย) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน พ.ศ. 2567 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ นับเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเจาจาธุรกิจแบบ B2B ระดับสากลที่จะจัดแสดงเทคโนโลยีด้านสุขภาพและ ICT ที่ล้ำสมัยมากกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วภูมิภาคเอเชีย พร้อมขับเคลื่อนการปฏิวัติเทคโนโลยีด้านสุขภาพของประเทศไทยไปสู่อนาคตผ่านทางธีมการจัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยีสุขภาพแห่งประเทศไทยที่จะมอบโอกาสและประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้

การลงนามความร่วมมือดังกล่าวแสดงถึงความมุ่งมั่นที่มีร่วมกันในการส่งเสริมความร่วมมือและการขับเคลื่อนนวัตกรรมของอุตสาหกรรการดูแลสุขภาพและเทคโนโลยี ทั้งทางวีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ (...) แพทยสภา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะส่งเสริมความก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านสุขภาพและมีส่วนช่วยทำให้สังคมของเราดีขึ้นในอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected]  หรือโทร +66 021116611 ต่อ 330  เว็บไซต์ของงาน  https://health-innovation-asia.com   

สอบถามข้อเสนอพิเศษและการจับจองพื้นที่จัดแสดงงาน กรุณาติดต่อ คุณชนันรัตน์ คงเกิด (ผู้จัดการโครงการ) อีเมล [email protected] โทร  +6621116611 ต่อ 232 

—————————————————————————————————————-

เกี่ยวกับบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด

กลุ่มบริษัท วีเอ็นยูฯ ดำเนินธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติภายใต้ บริษัท Jaarbeurs โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองอูเทรคต์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ กรุงเทพ ประเทศไทย โดยบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค เป็นการรวมผู้ลงทุนจากผู้จัดธุรกิจงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติของบริษัท Royal Dutch Jaarbeurs ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมทุนกับกลุ่มบริษัท TCC Group โดยมีศูนย์กลางธุรกิจที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ วีเอ็นยูฯ มุ่งมั่นในการสร้างแพลตฟอร์มงานแสดงสินค้าที่มีประสิทธิภาพเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรม การขยายเครือข่าย และส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ทั่วโลก มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมปศุสัตว์ เกษตร อาหาร และสัตว์เลี้ยง ธุรกิจเทคโนโลยีเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ เคมี และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ตลอดจนธุรกิจการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่ให้บริการครอบคลุมตลาดเอเชียอย่างสมบูรณ์ | https://www.vnuasiapacific.com 

เกี่ยวกับศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์(...)

ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ (...) ภายใต้แพทยสภา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 7 เมษายน .. 2532 จากการประชุมร่วมกันของคณบดีคณะแพทยศาสตร์ทั้ง 7 สถาบัน รวมถึงผู้อำนวยการวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า โดยมีเป้าประสงค์ในการส่งเสริมและสนับสนุนให้แพทย์มีการศึกษาหาความรู้อย่างต่อเนื่อง | https://www.cotmes.net   

เกี่ยวกับงาน Health & Innovation Asia:

งาน Health and Innovation Asia 2024 จัดพร้อมกันกับงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และงาน Healthy Food Asia ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ขั้นสูง เพื่อนำเสนอโซลูชั่นไอที ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ตลอดจนความเชี่ยวชาญต่างๆ ให้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพในวงกว้าง ด้วยตัวเลือกการเข้าร่วมที่หลากหลาย ตั้งแต่แพ็คเกจบูธภายในงาน ไปจนถึงการจับคู่ธุรกิจทางดิจิทัล โซลูชันการตลาดสำหรับทุกธุรกิจ ตลอดจนงานประชุมสัมมนาครบวงจร | https://health-innovation-asia.com