งาน Free From Food Asia ประกาศเลื่อนกำหนดการจัดงานเป็นวันที่ 14-16 กันยายน 2565

กรุงเทพฯ – 6 เมษายน 2564 – สืบเนื่องจากความคืบหน้าของการนำเข้าวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 ยังไม่ทั่วถึง ซึ่งส่งผลกระทบต่อสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของการเดินทางระหว่างประเทศในช่วงโรคระบาด ผู้จัดงาน Free From Food Asia ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกท่านและประเมินสถานการณ์ของแผนการจัดงานแสดงสินค้าอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ทาง บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และ Expo Business Communications BV (EBC) จึงตัดสินใจประกาศเลื่อนกำหนดการจัดงานแสดงสินค้าในรูปแบบปกติ โดยงาน Free From Food Asia มีกำหนดการจัดงานใหม่ระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2565

นอกจากนี้  ทางผู้จัดยังคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางมาร่วมงานของทุกท่าน  จึงตัดสินใจย้ายสถานที่การจัดงานมายัง ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานเดินทางมาเยี่ยมชมสะดวกมากยื่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า นอกจากนั้นงาน Free From Food Asia จะจัดร่วมกันกับงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2022 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการเชื่อมโยงในแง่ของการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางอาหาร อาหารปลอดภัย และอื่นๆ อีกมากมาย

ในระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ครั้งแรกภายใต้ชื่อ “Free From Food Asia Virtual Summit” ซึ่งมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 525 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนำมาสู่การจับคู่ทางธุรกิจมากกว่า 190 ครั้ง ภายในสามวันของการจัดงาน ซึ่งการจับคู่ธุรกิจดังกล่าวมีทั้งผู้ผลิตอาหารทางเลือก บริษัทจัดจำหน่าย และ ร้านค้าปลีกในอุตสาหกรรมเข้ามาเจรจาธุรกิจกัน พร้อมด้วยการจัดงานสัมมนาออนไลน์ที่มีวิทยากร 15 ท่านจากนานาประเทศมาร่วมแบ่งปันความรู้สำหรับคนในอุตสาหกรรม อาทิ IFOAM ASIA (องค์กรระดับภูมิภาคที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนอาหารอินทรีย์ จากประเทศเกาหลี)  The Good Food Institute India (สถาบันอาหารทางเลือก จากประเทศอินเดีย) Allergen Bureau Australia (สถาบันภูมิแพ้ จากประเทศออสเตรเลีย) More Foods Innotech (ร้านค้าปลีกอาหารเพื่อสุขภาพ) ฯลฯ ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกจากการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้

ในระหว่างปี 2564 นี้ ทางผู้จัดงานพร้อมนำเสนอแผนกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยประกอบไปด้วยงานประชุมสัมมนา ตลอดจนเวทีเจรจาการค้าและการจับคู่ธุรกิจด้วยระบบดิจิทัล เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้ประเทศของเราเป็นศูนย์กลางของธุรกิจอาหารทางเลือกของภูมิภาค และตอบโจทย์ธุรกิจโรงงานผลิตอาหาร ตัวแทนจัดจำหน่าย ร้านค้าปลีกและการจัดหาแหล่งผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ วัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินต่อไปในระหว่างที่นโยบายการเดินทางระหว่างประเทศยังไม่ชัดเจน ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมเหล่านี้ ทางผู้จัดงานจะแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคณะผู้จัดงานได้ทาง อีเมล [email protected]

โทร 02 111 6611 ต่อ 222 หรือ 232 | เว็บไซค์หลักของงาน เยี่ยมชมได้ทาง https://bangkok.freefromfoodexpo.com

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อผู้จัดงาน

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เกาหลีใต้ และจีน
ฐิตา สุวรรณอำไพ 02 111 6611 ต่อ 232 [email protected]
โรซานา ดับเบรรา 02 111 6611 ต่อ 233 [email protected]

สนใจแสดงสินค้า (ภูมิภาคยุโรป และ อเมริกา) ติดต่อ
Mr. Chris Gottschalk +31 76 205 0501 [email protected]
Mr. Ronald Holman +31 76 205 0501 [email protected]

ฝ่ายสื่อสารการตลาด ติดต่อ
แสงทิพ เตชะปฏิภาณดี 02 111 6611 ต่อ 330 [email protected]

เกี่ยวกับ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือ วีเอ็นยูฯ ดำเนินกิจการด้านการจัดงานแสดงสินค้าในประเทศต่างๆทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนั้นมีสาขาในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และ กรุงเทพ ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติของกลุ่มบริษัท Royal Dutch Jaarbeurs สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Royal Dutch Jaarbeurs  ได้ร่วมทุนกับ บริษัท TCC Assets ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในภูมิภาค ทำให้บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดำเนินกิจการครอบคลุมตลาดเอเชียแปซิฟิกได้อย่างสมบูรณ์ มีการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งรูปแบบปกติและทางออนไลน์มากกว่า 19 งาน โดยมุ่งเน้นอุตสาหกรรมปศุสัตว์ เทคโนโลยีเพื่อการเกษตร สัตว์เลี้ยง อาหาร เทคโนโลยีห้องปฏิบัติการ, ชีววิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี 5G และ IoT และการจัดการกับภัยภิบัติ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม www.vnuasiapacific.com

เกี่ยวกับ บริษัท Expo Business Communications BV (EBC)

บริษัท Expo Business Communications BV (EBC) เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านสื่อมวลชนรูปแบบ Business-to-Business โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการพัฒนาธุรกิจและการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจและเชื่อมโยงระหว่างธุรกิจสู่ผู้บริโภคสำหรับอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพอย่างยาวนาน

EBC เป็น บริษัทสื่อมวลชนที่ล้ำสมัยและเป็นผู้ริเริ่มโครงการ Free From Functional & Health Ingredient Expo และโครงการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้