Official Postponement Letter for Exhibitor

20 กรกฎาคม 2564

เรียน ผู้แสดงสินค้า ผู้ประกอบการ ผู้สนับสนุนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน

สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ในประเทศในช่วงที่ผ่านมาทวีความรุนแรงมากขึ้น ประกอบกับการประกาศมาตรการจำกัดและควบคุมการเคลื่อนย้ายของประชากรจากทางรัฐบาล รวมถึงการประกาศเคอร์ฟิว ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด พร้อมด้วยสมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน ขอประกาศเลื่อนวันจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL จากเดิมในเดือนกันยายน ไปเป็นวันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2564 ณ ฮอล EH101- EH102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

งาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 พร้อมกับงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานใหม่ที่ถูกจัดขึ้นในปีนี้เพื่อขยายขอบข่ายของการจัดงาน และส่งเสริมอุตสาหกรรมเคมี ได้มีการปรับปรุงและยกระดับการจัดงานในรูปแบบไฮบริดแพลตฟอร์มให้สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมงานให้ได้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งจากในส่วนของงานนิทรรศการและงานสัมมนาที่จะถูกจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคและผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ในช่วงระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 โดยแพลตฟอร์มออนไลน์นี้ จะรวมถึงการลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ข้อมูลการจัดงานต่างๆ แผนผังการจัดงาน บูทออนไลน์ งานสัมมนาออนไลน์ และระบบจับคู่ทางธุรกิจออนไลน์ ผ่านทาง www.thailandlab.com

ทั้งนี้งาน Bio Asia Pacific 2021 ยังคงยืนยันการจัดงานในช่วงเวลาเดิมคือระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2564 โดยมีการปรับรูปแบบการจัดงานมาเป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด ผ่านทาง www.bioasiapacific.com

ในส่วนขั้นตอนการเตรียมความพร้อมต่างๆ สำหรับการจัดงานในปีนี้ ทางทีมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific จะดำเนินการติดต่อผู้แสดงงานทุกท่านเพื่อแจ้งข้อมูลและกำหนดการต่างๆต่อไป ทั้งนี้ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็ปไซต์หลักของแต่ละงาน

บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงผู้ให้บริการด้านศูนย์จัดแสดงสินค้า ขอให้ความมั่นใจว่าจะมีการวางมาตรการต่างๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดร่วมกัน  ตลอดระยะเวลาที่ท่านเข้าร่วมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 & FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 ณ ฮอล EH101- EH102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

คณะผู้จัดงาน

Thailand LAB INTERNATIONAL

Bio Asia Pacific

FutureCHEM INTERNATIONAL