การจัดแสดงนิทรรศการออนไลน์ Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021

เรียน ท่านผู้แสดงสินค้า ผู้เข้าชมงาน และผู้สนับสนุนทุกฝ่าย

แม้ว่าสถานการณ์การติดเชื้อของโรค โควิด 19 ในประเทศไทย จะลดลงในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อัตราการติดเชื้อในเขตกรุงเทพมหานครนั้น ยังคงสูงอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ในฐานะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยสมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) ได้ตัดสินใจร่วมกัน ในการปรับรูปแบบการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ไปบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564

โดยในงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ทั้งในส่วนของการจัดนิทรรศการและการจัดประชุมสัมมนา จะถูกจัดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์หรือแพลตฟอร์มเสมือนจริงที่มีความทันสมัยและล้ำหน้า โดยในปีนี้จะไม่มีการจัดงานที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคดังเช่นที่ผ่านมา เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด 19 ที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 ท่านจะได้พบกับการจัดแสดงนิทรรศการออนไลน์ ที่มีการรวบรวมบูทแสดงสินค้าและบริการ จากผู้ประกอบการ หน่วยงานและองค์กรชั้นนำ ตลอดจนสมาคมทั้งในและต่างประเทศ มาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการแสดงอยู่ในรูปแบบนิทรรศการเสมือนจริง โดยถือการพัฒนาระบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการ ผู้แสดงสินค้า ตลอดจนผู้เข้าชมงานทุกท่าน สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การลงทะเบียนล่วงหน้า การหาข้อมูลและรายละเอียดต่างๆภายในงาน การลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมและงานสัมมนาออนไลน์ ตลอดจนการจับคู่ทางธุรกิจหรือการขยายเครือข่ายพันธมิตรได้อย่างง่ายดายผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ในปีนี้

ขอแสดงความนับถือ

คณะผู้จัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทร 02-111-6611