ROYAL DUTCH JAARBEURS|VNU GROUP ตั้ง มร. ไฮโก เอ็ม ชตุชซิงเงอร์ รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

 

รับหน้าที่ COO คนใหม่ต่อจาก มร. ปีเตอร์ แวนเดอร์เวียร์

1 ตุลาคม 2564 (เมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์) – มร. ไฮโก เอ็ม ชตุชซิงเงอร์ จะรับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและกรรมการบริหารของ Royal Dutch Jaarbeurs – ธุรกิจการจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติ

มร. ชตุชซิงเงอร์ จะรับตำแห่งใหม่ที่สำนักงานใหญ่ เมืองอูเทร็คท์ เพื่อดำเนินภารกิจในการผลักดันยุทธศาสตร์ขององค์กรหลังวิกฤติการระบาดของโรคโควิด 19 และการยึดมั่นแนวทางของบริษัทต่อนวัตกรรมดิจิทัลที่ยั่งยืน ความมั่นคงของบุคลากร และการเติบโตทางธุรกิจ

ในฐานะ COO มร. ไฮโก เอ็ม    ชตุชซิงเงอร์ จะรับผิดชอบในการจัดงานนิทรรศการระดับนานาชาติและ กิจกรรมที่ร่วมมือกับพันธมิตรของ Jaarbeurs   ตลอดจนการบริหารจัดการสถานที่จัดกิจกรรมและการพัฒนาด้านธุรกิจเชิงกลยุทธ์ โดยเขาจะยังคงรับหน้าที่ในฐานะกรรมการบริหารของ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และหัวหน้าทีมในการจัดงานอุตสาหกรรมปศุสัตว์นานาชาติของ VIV worldwide  ใน 8 ประเทศทั่วโลก

มร. อัลแบร์ต อาร์พ ประธานกรรมการ Jaarbeurs|VNU Group ระบุว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ มร. ไฮโก ในช่วงเวลาสำคัญที่ธุรกิจของเรามีการเติบโตภายใต้ยุทธศาสตร์และมีศักยภาพต่อความเปลี่ยนแปลงของตลาดที่เกิดขึ้น  กว่า 18 เดือนที่ผ่านมา อุตสาหกรรมด้านการบริการได้รับผลกระทบจากวิกฤตของโรคระบาดมาอย่างต่อเนื่อง บัดนี้ ถึงเวลาแล้วที่ธุรกิจของเราจะต้องเดินหน้าด้วยนวัตกรรมที่ยั่งยืนและการยึดมั่นในมาตรการความปลอดภัย  ประสบการณ์และศักยภาพที่โดดเด่นของ มร. ไฮโก ในการพัฒนาธุรกิจรูปแบบใหม่ และการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี จะเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจ  ทั้งนี้ มร. ไฮโก มีผลงานที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา”

มร. ไฮโก เอ็ม    ชตุชซิงเงอร์ COO ของ Jaarbeurs|VNU Group กล่าวว่า “ผมมีความรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Jaarbeurs ในช่วงเวลาสำคัญที่บริษัทจะต้องก้าวต่อไปข้างหน้าตามแผนที่วางไว้ และก้าวเป็นผู้นำในธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญการจัดแสดงสินค้าของยุโรป”

มร. ชตุชซิงเงอร์ จะรับตำแหน่งต่อจาก มร.  ปีเตอร์ แวนเดอร์เวียร์ ผู้ซึ่งร่วมงานกับ VNU Group มาตั้งแต่ปี 2562 โดย การส่งมอบรายละเอียดงานให้แก่ มร. ชตุชซิงเงอร์ จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน

มร. อาร์พ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราขอขอบคุณ มร. ปีเตอร์ สำหรับการทำงานร่วมกันในช่วงสองปีที่ผ่านมา  รวมทั้งการสร้างสรรค์ผลงานไว้มากมาย ตลอดจนการเปิดตลาดใหม่ๆให้กับธุรกิจของเรา”

ท่านสามารถติดตามข่าวสาร และความคืบหน้าของ Royal Jaarbeurs  วีเอ็นยู ยุโรป และ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิคได้ทาง LinkedIn

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

สำหรับประเทศเนเธอร์แลนด์:

Frank Tebbe

[email protected]

+31 6 5331 8525

สำหรับที่อื่นๆ:

Elena Geremia

[email protected]

+39 339 655 6193

เกี่ยวกับ มร. ไฮโก เอ็ม    ชตุชซิงเงอร์

มร. ไฮโก เอ็ม ชตุชซิงเงอร์ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสในการจัดกิจกรรมและงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติมากว่า 20 ปี ก่อนที่จะร่วมงานกับ บริษัท Royal Jaarbeurs / VNU Group ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2562 ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้เป็นหัวหน้าทีม VIV worldwide ในเดือนเมษายนปีเดียวกัน  ก่อนหน้าที่ มร. ไฮโก เอ็ม ชตุชซิงเงอร์ จะร่วมงานกับ บริษัท Royal Jaarbeurs / VNU Group  เขาได้ดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการทั่วไป ของ Messe Düsseldorf เซี่ยงไฮ้  และ ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ ของ Messe Düsseldorf จีน  มร. ไฮโก จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย EBS และในปัจจุบันเขากำลังศึกษาในระดับปริญญาเอกที่  Leipzig Graduate School of Management.

เกี่ยวกับ Royal Jaarbeurs

Royal Jaarbeurs ก่อตั้งขึ้นในปี 2459 เป็นผู้นำธุรกิจการจัดนิทรรศการและการประชุม มีสำนักงานอยู่ที่เมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมมากกว่า 2.3 ล้านในแต่ละปี Royal Jaarbeurs ยังดำเนินกิจการด้านการจัดงานแจกรางวัลและกิจกรรมออนไลน์ เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์และการสร้างเครือข่าย    Royal Jaarbeurs มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีความยั่งยืนด้านนี้ของยุโรปในปลายทศวรรษนี้ และมีแผนที่จะสร้าง venue ใหม่ภายในสามปีข้างหน้า

เกี่ยวกับ VNU Group

VNU Group เป็นบริษัทจัดนิทรรศการที่มีการดำเนินการอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานอยู่ที่เมืองอูเทร็คท์ นครเซี่ยงไฮ้ และกรุงเทพ เป็นส่วนหนึ่งของ Royal Dutch Jaarbeurs ธุรกิจการจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติ โดย VNU Group แยกออกเป็น 3 บริษัทในแต่ละภูมิภาค ได้แก่ วีเอ็นยู ยุโรป วีเอ็นยู เอเชีย และ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค Royal Dutch Jaarbeurs มีกิจการร่วมค้าเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรจากประเทศจีน และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้