วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และ สำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช) ผนึกกำลังพัฒนางาน Cybersec Asia 2025 x Thailand International Cyber Week 2025 (powered by NCSA)

(ไซเบอร์เซค เอเชีย x ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล ไซเบอร์ วีค 2025 โดย สกมช.)

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24 มิถุนายน 2567 – วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และ สำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช) มีความภูมิใจที่จะประกาศข้อตกลงความร่วมมือสำหรับการจัดงาน “Cybersec Asia x Thailand International Cyber Week 2025 (powered by NCSA) ความร่วมมือดังกล่าวต่อยอดความสำเร็จอันน่าทึ่งของการจัดงานครั้งแรกในเดือนมกราคม พ.ศ. 2567 ซึ่งบูรณาการงานภายใต้ธีม “Thailand International Cyber ​​Week 2024″ และสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ของไทยอย่างมีประสิทธิภาพ 

การจัดงาน Cybersec Asia (ไซเบอร์เซค เอเชีย) ครั้งแรกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 58 แบรนด์ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 2,200 รายจาก 39 ประเทศทั่วโลก กิจกรรมนี้มีส่วนสำคัญในการสร้างเวทีเจรจาธุรกิจชั้นนำสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สำหรับในปี พ.ศ. 2568 งาน Cybersec Asia (ไซเบอร์เซค เอเชีย) 2025 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 22 และ 23 มกราคม 2568 ตั้งเป้าที่จะสานต่อความสำเร็จนี้ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ผู้สร้างนวัตกรรม และผู้บริหารจากภาครัฐและเอกชนสามารถแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้ แนวโน้ม และนวัตกรรมได้ภายในงาน Cybersec Asia พร้อมเป็นเวทีเจรจาการค้าแบบ B2B ในระดับภูมิภาคและผลักดันส่งเสริมเอเชียแปซิฟิกด้วยการส่งเสริมและพัฒนาระบบนิเวศความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ยั่งยืน ตลอดจนความร่วมมือทางการประชาสัมพันธ์การจัดงานไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ความร่วมมือนี้ยังรวมถึงการอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อกับวิทยากรผู้ทรงอิทธิพล พันธมิตร และตัวแทนภาครัฐ เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีการพัฒนาและดำเนินโครงการที่บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกัน

งานที่กำลังจะมีขึ้นซึ่งมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Cybersec Asia x Thailand International Cyber ​​Week 2025 (สนับสนุนโดย NCSA)” จะครอบคลุมถึงความร่วมมือทางด้านการประชาสัมพันธ์การจัดงาน การเชิญกลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมงานและมองหาผู้สนับสนุนรายใหม่ๆ การวางแผนการออกแบบพื้นที่จัดแสดงงานร่วมกัน ส่งเสริมโอกาสในการจับคู่ธุรกิจ และพัฒนาหัวข้อการประชุมสัมมนาบนเวทีหลักของงานร่วมกันเพื่อเชื่อมโยงทุกเครือข่ายสู่งานในครั้งนี้ 

รายละเอียดการจัดงาน Cybersec Asia x Thailand International Cyber Week 2025 (สนับสนุนโดย NCSA)

วันที่ 22-23 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ | สอบถามโทร. 02-1116611 ต่อ 254

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ https://cybersec-asia.net/  

บรรณาธิการและสื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected] (วีเอ็นยูฯ)

ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/cybersecasia.net  / www.linkedin.com/showcase/cybersec-asia