วิฟ เอเชีย 2021 เลือก อิมแพ็คเป็นสถานที่จัดงานตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป

เตรียมการย้ายสถานที่จัดงานเพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายโปรไฟล์ธุรกิจและพื้นที่จัดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ – กันยายน 2562 : นับตั้งแต่วันที่ 10-12 มีนาคม พ.ศ. 2564 (ค.ศ.2021)

งานวิฟ เอเชียหรืองานแสดงเทคโนโลยีและสัมมนาสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำ อันดับ 1 ของภูมิภาค ครอบคลุมตั้งแต่เมล็ดพันธุ์อาหารสัตว์ จนกระทั่งถึง กระบวนการผลิตอาหารเพื่อการบริโภคเผยกลยุทธ์การจัดงานใหม่ตัดสินใจเปลี่ยนพื้นที่การจัดงานเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าและขยายพื้นที่การจัดงานเต็มรูปแบบ งานวิฟ เอเชีย 2021 จะถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 17 และจะจัดงาน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยความพร้อมของพื้นที่การจัดงานที่มากขึ้น
เพื่อรองรับทั้งผู้ประกอบการ และ ผู้เข้าชมงานที่เดินทางมาจากทั่วโลกประกอบกับการขยายโปรไฟล์ของธุรกิจตั้งแต่การผลิตอาหารสัตว์จนถึงอาหารเพื่อบริโภคอย่างสมบูรณ์หลังจากที่ วิฟ เอเชีย ประสบความสำเร็จในปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมาด้วยการได้รับคะแนนความพึงพอใจด้านการจัดงานอย่างสูง โดยคะแนนมาจากทั้งผู้เข้าชมงานและผู้แสดงสินค้า
อย่างไรก็ตาม ขนาดของพื้นที่ในการจัดงานปัจจุบันจะไม่สามารถรองรับจำนวนผู้แสดงสินค้าในการจัดงานครั้งต่อไปทั้งนี้ มีผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกในปีล่าสุดมากกว่า45,000 ราย และ ผู้แสดงสินค้ามากกว่า 1,200 บริษัทวิฟ เอเชีย ในปี พ.ศ. 2564 นี้ ถือว่าเป็นโครงการการขยายการจัดงานครั้งใหญ่ที่สุดของทาง วิฟ เอเชียซึ่งทางผู้จัดวางแผนที่จะสร้างเวทีเจรจาการค้าที่สมบูรณ์สำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ – อาหาร รวมงานประชุมนานาชาติ
งานสัมมนาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตอาหารของสัตว์จนกระทั่งถึงอาหารเพื่อการบริโภคของมนุษย์ทางทีมงาน วิฟ เวิลด์ไวด์ จึงได้พิจารณาถึงการย้ายไปยังพื้นที่ที่สามารถจัดแสดงที่ใหญ่ขึ้นซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์และเส้นทางที่ท้าทายที่จะนำงานวิฟ เอเชีย ก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยของอิมแพ็ค ที่สามารถรองรับจัดงานและรองรับการขยายธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์นับว่าเป็นเวทีเจรจาธุรกิจที่มาที่เดียวได้ครบทั้งเมล็ดพันธุ์ อาหารสัตว์, การจัดการฟาร์มปศุสัตว์และกระบวนการผลิตอาหาร

ความสำเร็จของ วิฟ เอเชีย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ตลอดสองทศวรรษที่ วิฟ เอเชีย ได้จัดงานที่กรุงเทพฯ อิมแพ็ค นับเป็นสถานที่ที่สาม ในการรองรับการจัดงานแสดงสินค้าซึ่งแรกเริ่มวิฟ เอเชีย เปิดตัวงานด้วยการจัดงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่องานได้ผลตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆวิฟ เอเชีย จึงขยายสถานที่จัดงานไปยังศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคซึ่งในขณะนั้นสามารถขยายงานให้โตกว่าเดิมมากว่า 4 เท่า อย่างไรก็ตามในปี พ.ศ. 2564 วิฟ เอเชียจะเปลี่ยนพื้นที่การจัดงานไปยังศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในพื้นที่กว่า 60,000ตารางเมตร เพื่อแก้ปัญหาพื้นที่แสดงสินค้าไม่เพียงพอและ และพร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงานที่มากขึ้นส่งเสริมการพัฒนาของงานวิฟ เอเชียต่อไป ข้อมูลเกี่ยวกับ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อิมแพ็คถือเป็นสถานที่รองรับการจัดงานแสดงสินค้าและงานประชุมระดับมืออาชีพที่มีทั้งการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมทั้งการให้บริการด้านอาหาร เครื่องดื่ม
ซึ่งได้รับการการันตีจากรางวัลสถานที่การจัดงานแสดงสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับภูมิภาคเอเชียนอกจากนี้ยังการบริการในส่วนของโรงแรมใกล้สถานที่จัดงานที่มีมาตรฐานสากล
รวมถึงการขนส่งที่มีให้บริการหลากหลายรูปแบบ ซึ่งสะดวกต่อการไป-กลับจากตัวเมืองกรุงเทพฯ และเพื่อชี้แจงให้ผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานได้ทราบเกี่ยวกับการย้ายสถานที่ในการจัดงานในครั้งนี้

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vivasiamovestoimpact.com

ข้อมูลเกี่ยวกับงาน วิฟ เอเชีย

งาน วิฟ เอเชีย ถูกจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ณ กรุงเทพ ประเทศไทย
นับเป็นงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียซึ่งกำลังมีอัตราการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยผู้จัดแสดงงานจากนานาชาติกว่า 1,200 รายและผู้เข้าชมงานมากกว่า 45,000 คน จากทั่วทุกมุมโลกที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานในปี พ.ศ. 2562 ภายในงาน วิฟ เอเชีย มีการนำเสนอทุกภาคส่วนธุรกิจด้านปศุสัตว์ รวมทั้ง ธุรกิจสัตว์เนื้อแดง สัตว์ปีก สัตว์น้ำ รวมทั้งผลิตภัณฑ์นม ไข่ กระบวนการผลิตเนื้อสัตว์ และ วิศวกรรมอาหาร ซึ่งครอบคลุมทุกห่วงโซ่ในอุตสาหกรรมปศุสัตว์อย่างสมบูรณ์

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vivasia.nl แล้วพบกันที่งานวิฟ เอเชีย 2021ระหว่างวันที่ 10 – 12 มีนาคม 2564 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปนัดดา ก๋งม้า หัวหน้าฝ่ายธุรกิจการเกษตร-ปศุสัตว์ และ ฝ่ายปฏิบัติการ อีเมล์
[email protected] โทร.02-6700900 ต่อ 121
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด อีเมล์
[email protected] โทร.02-6700900 ต่อ 122