VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia ประกาศเลื่อนการจัดงานเป็นวันที่ 18-20 มกราคม พ.ศ.2565

30 เมษายน พ.ศ.2563

VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia ประกาศเลื่อนการจัดงานเป็นวันที่ 18-20 มกราคม พ.ศ.2565

สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทั่วโลก คณะผู้บริหารจาก VICTAM Corporation และ VIV worldwide ก่อนหน้านี้ตัดสินใจประกาศเปลี่ยนวันจัดงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia ไปอยู่ในช่วงต้นไตรมาสที่สามของปี พ.ศ.2563 อย่างไรดี สถานการณ์ทั่วโลกยังคงอยู่ในช่วงวิกฤตและจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาที่ยาวนานขึ้นในการแก้ไขปัญหาทางผู้จัดจึงไม่สามารถจัดงานในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมตามกำหนดการเดิม ตราบใดที่สถานการณ์การระบาด COVID-19 ยังคงส่งผลกระทบส่งธุรกิจทั่วโลกจึงนำมาสู่บทสรุปที่ต้องยอมรับว่า เราไม่สามารถจัดงานแสดงสินค้าในช่วงนี้ได้ เพราะลูกค้าคือบุคคลที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา

ทั้งนี้ การเลื่อนการจัดงานไปยังเดือนมกราคม ปี พ.ศ.256จะทำให้ทุกภาคส่วนได้มีเวลาไปใส่ใจกับประเด็นสำคัญอื่นๆ มากขึ้พันธกิจหลักของเราคือ การนำเสนอเวทีเจรจาธุรกิจที่มีประสิทธิภาพให้เกิดมูลค่าการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น รวมถึงเสริมสร้างให้อุตสาหกรรมแข็งแรงและเอื้อผลประโยชน์แก่ทุกฝ่าย ผลจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้เราไม่สามารถบรรลุความตั้งใจและประสบความสำเร็จในพันธกิจนี้ได้ในช่วงเวลนี้เราเชื่อมั่นว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับส่วนรวม และเราจะกลับมาอย่างเข้มแข็งไปด้วยกันอีกครั้งในปี พ.ศ.2565

งาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia เปลี่ยนกำหนดการจัดงานใหม่เป็น วันที่ 18-20 มกราคม พ.ศ.2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์คงเดิมคือ การมุ่งเน้นความสำคัญของธุรกิจอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์ จัดโดย VICTAM และ VIV

นอกจากนั้นทาง Victam Corporation และ VIV worldwide ยังมีอีกหนึ่งความร่วมมือสำหรับการจัดงานในยุโรป ปี พ.ศ. 2565 โดยมีกำหนดการจัดงาน VICTAM International และ VIV Europe พร้อมกัน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม Jaarbeurs เมือง Utrecht ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.victamasia.com หรือ www.vivhealthandnutrition.nl

Sebas van den Ende                                                              Heiko M. Stutzinger
ผู้จัดการทั่วไป                                                                           ผู้อำนวยการ VIV worldwide
VICTAM Corporation                                                           กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด


ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด