วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และ สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) เปิดตัวซีรี่ส์สัมมนาออนไลน์ พร้อมนำเสนอความรู้แก่อุตสาหกรรมการแสดงสินค้า

9 กันยายน 2563 – กรุงเทพฯ

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) หรือ TEA วางแผนจัดงานสัมมนาออนไลน์พร้อมนำเสนอความรู้เพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายของผู้จัดงานแสดงสินค้า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมี วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้านานาชาติในภูมิภาคเอเชียได้รับมอบหมายให้ดูแลและดำเนินการจัดซีรี่ส์สัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ โดยมุ่งมั่นให้เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นประโยชน์มากที่สุดแก่ภาคอุตสาหกรรม

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) หรือ Thai Exhibition Association (TEA) เป็นสมาคมที่เกี่ยวข้องในด้านธุรกิจการแสดงสินค้า การจัดนิทรรศการ ผู้จัดนิทรรศการ ศูนย์แสดงสินค้า ตลอดจนผู้รับเหมาและบริษัทขนส่งสินค้าและผู้จัดหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงาน หรือส่งเสริมและพัฒนาการจัดนิทรรศการในประเทศไทยในช่วงวิกฤต COVID-19 งานแสดงสินค้าทั่วโลกกำลังประสบปัญหาเนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางและในบางประเทศยังไม่อนุญาตให้จัดงานแสดงสินค้า ซึ่ง TEA ร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้ร่วมมือกันหาแนวทางแก้ไขตั้งแต่เริ่มวิกฤตเพื่อให้การจัดนิทรรศการกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

ซีรี่ส์สัมมนาออนไลน์นี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ในวันที่ 30 กันยายน 14 ตุลาคมและ 4 พฤศจิกายน 2563 โดยมีหัวข้อครอบคลุมด้านอุตสาหกรรมนิทรรศการ การประชุม และการจัดงานอีเว้นท์

คุณไฮโก เอ็ม ซตุสซิงเงอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยูฯ กล่าวว่า “นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยอุตสาหกรรมไมซ์ในช่วงเวลานี้ และด้วยประสบการณ์ด้านการจัดประชุมของบริษัทเราที่มีมาหลายปี เราพร้อมที่จะสนับสนุน TEA ด้วยการบริการระดับมืออาชีพตั้งแต่การจัดการโครงการและการดำเนินงาน การส่งเสริมการขายและการตลาด รวมถึงการประสานงานกับทุกฝ่าย ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ถึงแม้ว่า COVID-19 จะจำกัดให้เราไม่สามารถจัดกิจกรรมหรืองานแสดงสินค้านานาชาติแบบปกติได้ แต่ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มจะช่วยทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับสังคมทั่วโลกและสามารถดำเนินการและพัฒนาธุรกิจของเราต่อไป”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณเยาวลักษณ์ สมบูรณ์เลิศศิริ [email protected] โทร. 02-111-6611 ต่อ 340 | www.vnuasiapacific.com

ติดตามข่าวสารงานแสดงสินค้าได้ที่ www.linkedin.com/company/vnu-exhibitions-asia-pacific / | www.facebook.com/VNUAP

เกี่ยวกับบริษัท วีเอ็นยูฯ

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือ วีเอ็นยูฯ ดำเนินกิจการด้านการจัดงานแสดงสินค้าในประเทศต่างๆทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมืองอูเทร็คท์–ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีสาขาในเมืองเซี่ยงไฮ้–ประเทศจีน และ กรุงเทพ–ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติของกลุ่มบริษัท Royal Dutch Jaarbeurs สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Royal Dutch Jaarbeurs  ได้ร่วมทุนกับ บริษัท TCC Assets (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในภูมิภาค ทำให้บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดำเนินกิจการครอบคลุมตลาดเอเชียแปซิฟิกได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีความเชี่ยวชาญการจัดงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ เทคโนโลยีเพื่อการเกษตร สัตว์เลี้ยง อาหาร เทคโนโลยีห้องปฏิบัติการและชีววิทยา ข้อมูลเพิ่มเติม www.vnuasiapacific.com