ข่าวประชาสัมพันธ์ พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย สานต่อการลงทุนภาคธุรกิจปศุสัตว์และสัตว์น้ำอย่างต่อเนื่องในปี 2023, 20 กันยายน 2566 – ILDEX Indonesia 2023 (อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย) งานแสดงสินค้าปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำนานาชาติ ครั้งที่ 6 เริ่มต้นขึ้นในวันนี้ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงานและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย นับเป็นเวทีการค้าที่มีความสำคัญสำหรับผู้คนในอุตสาหกรรม เพื่อสำรวจเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด ตลอดจนการแลกเปลี่ยนความรู้ขยายเครือข่ายทางธุรกิจและกระตุ้นการลงทุนในภาคธุรกิจในระดับภูมิภาคเอเชียอย่างเต็มรูปแบบ


ภายในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเพื่อเน้นย้ำถึงความน่าสนใจของงานในปีนี้ คุณ Ruri Sarasono, Marketing Director of Permata Kreasi Media ได้กล่าวให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคนอย่างอบอุ่น คุณอิกอร์ เพาก้า กรรมการผู้จัดการบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ได้กล่าวถึงไฮไลท์ที่น่าสนใจของงานปีนี้พร้อมเน้นย้ำถึงบทบาทในการเชื่อมโยงเจ้าของกิจการสู่ผู้ซื้อรายสำคัญที่เดินทางมาเข้าร่วมงาน
ในปีนี้ อิลเด็กซ์อินโดนีเซียได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมปศุสัตว์มารวมตัวกันในที่เดียวความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมใหม่ๆที่พวกเขานำเสนอภายในงานถือเป็นตัวนำเทรนด์และกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรม


และเป็นเครื่องหมายของความสำเร็จของงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ งาน อิลเด็กซ์ อินโดนีเซียที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 นี้ โดยมีไฮไลท์ คือ โซน Aquatica Asia (นำเสนอเทคโนโลยีสัตว์น้ำ) , Meat Pro Conference (งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีการผลิตและการแปรรูปชิ้นเนื้อ) และงานสัมมนา Han Select Indonesia Conference (งานสัมมนาเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจเกษตรโดยเน้นน้ำตาลมะพร้าว)” ภายในงาน ได้รับเกียรติจากตัวแทนภาครัฐของประเทศอินโดนีเซีย นำโดยคุณ Tb. Haeru Rahayu, General Director, Ministry of Marine Affairs amd Fisheries และคุณ Nasrullah, Director General of Livestock and Animal Health Ministry, Agriculture Republic of Indonesia กล่าวเปิดงาน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปในภาคส่วนของอุตสาหกรรมปศุสัตว์และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเน้นย้ำถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของภูมิภาคในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเหล่านี้ไปข้างหน้าซึ่งสามารถพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปกับนโยบายของภาครัฐและจังหวัด

งาน อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย มีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2566 ที่ศูนย์มิทรรศการและการประชุม Indonesia Convention Exhibition (ICE) กรุงจาการ์ตาประเทศ อินโดนีเซีย ซึ่งเป็นงานที่ได้รับการยืนยันจากอุตสาหกรรมว่าเป็นงานเจรจาธุรกิจและงานสัมมนาที่สำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในปีนี้ – โดยงานแสดงจะมีผู้ประกอบการมากกว่า 250 รายจากกว่า 30 ประเทศร่วมจัดแสดง รวมถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่างเครือเจริญโภคภัณฑ์ในประเทศอินโดนีเซีย และ Japfa Comfeed Indonesia ที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยและกลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญที่ทางผู้จัดได้เชิญมาเข้าร่วมงานเพื่อกระตุ้นการจับคู่เจรจาธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

▪       Meat Pro Conference งานสัมมนาเทคโนโลยีการผลิตและการแปรรูปเนื้อสัตว์

หัวข้อ Sustainable Meat Production: Pathway for Indonesia

วันที่     20 กันยายน 2566 ณ ห้องสัมมนา 3A (ภายในฮอลล์) Indonesia Convention Exhibition (ICE)

▪       Aquatica Asia Conference งานสัมมนาเกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

หัวข้อ Swimming Through Aquaculture Diseases: Challenges and Solutions with Emphasis on EMS, EHP, IMNV, and WFS

วันที่     21 กันยายน 2566 ณ ห้องสัมมนา 3 (Aquatica Conference room), Indonesia Convention Exhibition (ICE)

▪       HAN Select Indonesia Select: ไฮไลท์ใหม่ล่าสุดสำหรับอุตสาหกรรมเกษตรและผู้ผลิตน้ำตาล

หัวข้อ Maximizing the Marketing and Production of Processed Palm Sugar in Indonesia

วันที่     21 กันยายน 2566 ณ ห้องสัมมนา Garuda Main Hall 2, Indonesia Convention Exhibition (ICE)

ปฏิทินงาน ปี 2567-2568

งาน Health & Nutrition Asia 12-14 มีนาคม 2567               BITEC กรุงเทพมหานคร

งาน ILDEX Vietnam             29-31 พฤษภาคม 2567          SECC นครโฮจิมินห์ เวียดนาม

งาน ILDEX Philippines        28-30 สิงหาคม 2567             SMX กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์

งาน VIV Asia                         12-14 มีนาคม 2568               IMPACT กรุงเทพมหานคร

งาน Meat Pro Asia               12-14 มีนาคม 2568               IMPACT กรุงเทพมหานคร

งาน ILDEX Indonesia          17-19 กันยายน 2568            ICE กรุงจาการ์ต้า อินโดนีเซีย

ห้ามพลาด! โอกาสในการเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรม อัปเดตความรู้ใหม่ๆ และการเจรจาธุรกิจเพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงานได้ที่หน้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่งาน อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย 2023 รายละเอียดเพิ่มเติม www.ildex-indonesia.com รวมถึงโปรแกรมสัมมนาและกิจกรรมอื่นๆภายในงาน

___________________________________________________________________

 

สำหรับบรรณาธิการ

ฝ่ายสื่อสารการตลาด ของบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค – อีเมลล์ [email protected], โทร 02 1116611 ต่อ  330-331 | www.vnuasiapacific.com