Thailand LAB INTERNATIONAL 2020 ประกาศเลื่อนวันจัดงานเป็นเดือนตุลาคม

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับผู้ประกอบการและพันธมิตร ตัดสินใจเลื่อนการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2020 เป็นวันที่ 28 – 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563 การตัดสินใจครั้งนี้เป็นผลมาจากหลายปัจจัย โดยปัจจัยหลักคือ การคำนึงถึงความปลอดภัยและข้อจำกัดในการเดินทางในช่วงสถานการณ์การระบาด COVID-19

การตัดสินใจครั้งนี้ทางคณะผู้จัดได้พิจารณาอย่างรอบคอบและคำนึงถึงผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงานเป็นสำคัญ เหนือสิ่งอื่นใดคือ เรื่องของความปลอดภัย มาตรการและการป้องกันความปลอดภัยในด้านสุขภาพของผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ตลอดจนเพื่อรักษามาตรฐาน และคุณภาพในการจัดงานให้ดีดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา

ในฐานะผู้จัดงาน วีเอ็นยูฯ ได้ประเมินสถานการณ์อย่างถี่ถ้วนและคำนึงถึงมาตรการรด้านความปลอดภัยของผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงาน ตลอดจนความพยายามในการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการต่างๆ ด้วยมาตรฐานสากลของการจัดงานแสดงสินค้าภายใต้สถานการณ์การระบาด COVID-19 นี้ จากการสำรวจความคิดเห็นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่า ผู้ประกอบการและพันธมิตรส่วนใหญ่ เห็นตรงกันกับทางผู้จัดงานฯ ว่า การเลื่อนการจัดงานออกไป เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ดีที่สุดในขณะนี้ และยืนยันที่จะเข้าร่วมแสดงงานในช่วงเวลาใหม่ คือวันที่ 28 – 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563 โดยเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและดีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ซึ่งกิจกรรมหลักของการจัดงานในปีนี้ คือ การเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และการเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยี เครื่องมือและนวัตกรรมในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และด้านชีววิทยาศาสตร์ที่ครอบคลุมถึงนวัตกรรมด้านการแพทย์และสาธารณสุขยุคดิจิตัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ภายใต้คอนเสป The Collaborative Innovation Platform for Laboratory and Life Sciences Industry in Asia Pacific

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซค์ www.thailandlab.com

ขอแสดงความนับถือ

อนุชา พันธุ์พิเชฐ

ผู้จัดการโครงการ

บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค

 


เกี่ยวกับบริษัท วีเอ็นยูฯ

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค หนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือ วีเอ็นยูฯ ซึ่งเป็นบริษัทจัดแสดงสินค้าระดับโลกที่มีสำนักงานอยู่ในเมืองอูเทร็คท์-ประเทศเนเธอร์แลนด์ เซี่ยงไฮ้-ประเทศจีน และกรุงเทพ-ประเทศไทย โดยบริษัท วีเอ็นยู มีความเชี่ยวชาญการจัดแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ เพื่อต่อยอดและผลักดันให้มีการเติบโตขึ้นในภาคธุรกิจของอุตสาหกรรมต่างๆ ภายใต้บริษัท Royal Dutch Jaarbeurs ในส่วนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น Jaarbeurs ได้ร่วมทุนกับกลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น หรือ ทีซีซี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าของเอเชียที่มีการเติบโตของธุรกิจที่รวดเร็ว จึงทำให้บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดำเนินกิจการครอบคลุมตลาดเอเชียแปซิฟิกได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีความเชี่ยวชาญการจัดงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ เทคโนโลยีเพื่อการเกษตร สัตว์เลี้ยง อาหาร วิทยาศาสาตร์สุขภาพ และเทคโนโลยีชีววิทยา ซึ่งมีการจัดงานถึง 12 งานแสดงสินค้าในปัจจุบัน

Royal Dutch Jaarbeurs เป็นหนึ่งใน 20 ผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับโลก ดำเนินกิจการโดยมีพื้นที่จัดงานนิทรรศการของตนเอง โดยมีพื้นที่มากถึง 100,000 ตารางเมตรในเมือง อูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า บริษัทมีการลงทุน 300 ล้านยูโร เพื่อขยายศูนย์แสดงสินค้าเพิ่มเติม เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมงานแสดงสินค้าให้เติบโตอย่างยั่งยืนและได้มาตรฐานสูงสุด

กลุ่มบริษัท กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น หรือ ทีซีซี กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย มีพนักงานในเครือมากถึง 60,000 คนให้บริการครอบคลุมธุรกิจที่หลายหลาย ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่สำคัญคือ การเป็นผู้จัดงานงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติผ่านทางบริษัทวีเอ็นยูฯ นอกจากนั้นยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโครงการ ตลอดจนศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่กำลังมีการสร้างและปรับปรุงใหม่ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปลายปี พ.ศ. 2565

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.vnuasiapacific.com


ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

แสงทิพ เตชะปฏิภาณดี      อีเมล์ [email protected]